Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Ngoại tình phải có phải là bản năng của đàn ông?

  Ngoại tình có phải bản năng của đàn ông 

§§. Tại sao đàn ông khi có gia đình vẫn thích lăng nhăn?

Ngoại tình phải có phải là bản năng của đàn ông

Có câu nói này chắc hẳn rất nhiều bạn đã nghe. "Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt" câu nói này không phải câu nói ngẫu nhiên. Đây là kinh nghiệm ông bà để lại. 
 Con gái thì thường thích nghe lời ngon ngọt rồi từ từ xa vào lưới tình. Nếu đúng ra thì cần thời gian để yêu nhiều hơn nam giới. Khi lập gia đình thì con gái thường giữ khoảng cách nên thường trường hợp ngoại tình sẽ ít hơn. Vì họ biết sau lưng còn có con cái còn thứ gọi là mái ấm. Phụ nữ thường ích kỷ, họ chỉ muốn bảo vệ những gì mình có. 

🔽 Phụ nữ luôn vậy bản năng của người mẹ rất mạnh. Đó là điều giúp họ có thể chịu đựng được những áp lực bất công trong khu vực châu Á này. 

🔽 Khả năng ngoại tình ở phụ nữ thấp vì họ không có thời gian để tiếp xúc gần gũi, khi phụ nữa yêu thì thường bất chấp. Ngoại tình ở phụ nữ chỉ xảy ra khi người đó có thời gian rảnh rổi nhiều, cảm thấy chán nản bất công... lúc này nếu có đối tượng hấp dẫn thì phụ nữ rất dễ xa ngã.
 Đàn ông yêu bằng mắt. Nên cái câu tiếng sét ái tình thường được mấy chàng sử dụng nhiều.  Đàn ông thích cái gọi là mới mẽ cái câu chán cơm thèm phở chắc cũng không xa lạ gì. Đàn ông cái thích của họ thường được đặt vào ngoại hình cử chỉ ...vv  Với đàn ông họ nghĩ chuyện đó xảy ra là bình thường là chuyện nhỏ. Họ nghĩ không nghĩ nếu 1 ngày vợ mình ngoại tình thì chuyện đó nhỏ hay lớn?

🅫 Đàn ông hay phụ nữ vấn đề sinh lý đều như nhau cả. Vậy nguyên nhân vì sao phụ nữ lại phải chịu cảnh bị phản bội còn đàn ông thì không. Bởi thiên chức là mẹ không cho phép. Câu con hư tại mẹ điều này nói lên mẹ là người gần gủi con nhất. Cha có thể từ bỏ con nhưng mẹ thì không? Những hình ảnh mẹ già 1 mình vào thăm con trong tù xuất hiện khá nhiều. Đàn ông ai cũng có ham muốn cả, nếu mỗi lúc các bạn ham muốn các bạn hãy nhìn lạ vợ nhìn lại con. Các bạn nên dành thời gian đó cho gia đình cho vợ cho con bạn sẽ thật sự thấy hạnh phúc khi bạn nuôi dưỡng mái ấm của mình. Bạn phải cho các con của bạn thấy mình yêu thương con như thế nào? yêu mẹ chúng như thế nào? 

🅫 Khi các bạn mang thân là đàn ông các bạn phải cảm thấy mình may mắn. Các bạn không phải trải qua quá trình sinh đẻ. Không trải qua các con đau kinh kỳ, không phải phòng tránh các bệnh phụ khoa hay khám phụ khoa định kỳ....
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/

§§. Làm thế nào để chấm dứt bản năng đó ở đàn ông.

Ngoại tình phải có phải là bản năng của đàn ông

🅫 Đối với chị em phụ nữ. Không nên buôn thả bản thân phải biết cách chăm sóc bản thân. Nếu đi làm về người đàn ông nhìn thấy vợ cứ lôi thôi áo đầm thì không mua sắm... Khi đi ra ngoài bạn bè người này chê người kia chê thì người đàn ông từ từ rồi cũng xa ngã. Bí quyết nữa là nấu ăn ngon chỉ cần bạn nấu cho chông ăn những món ăn ngon thì khả năng chồng dùng cơm ở ngoài hay ăn linh tinh rất thấp. 

🅫 Đối với các men. Các bạn là chồng, là bố . Bạn hãy thử ngắm nhìn con mình cười hay nô đùa mỗi khi rảnh rỗi, thay vì dán mắt vào điện thoại máy tính. Hay tranh thủ về sớm ăn cơm cùng gia đình thay vì bia bọt cùng bạn đồng nghiệp. Hãy cố gắn sắp xếp những cuộc vui cho cả nhà vào cuối tuần. Có thể là đi bơi có thể là nấu ăn có thể là picnic hoặc xem phim... Các bạn cố gắn gần gia đình của mình tôi tin các bạn sẽ tìm được lối sống đích thực. Cái cảm giác bình yên sau 1 tuần mệt mỏi sẽ trả lời cho bạn hạnh phúc là gì?
⸨⸩ Tóm lại ngoại tình không phải là bản năng. Chỉ là người đàn ông bị lạc đường không xác định được hạnh phúc đang ở đâu. Các thoát khỏi nó tôi cũng có chia sẽ rồi. Mong rằng bài viết ngoại tình phải có phải là bản năng của đàn ông. Sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn mình cần phải làm gì...
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog chúc các bạn ngày 1 ngày vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét