Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Khám phụ khoa tốt nhất tp.hcm

Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tp.hcm

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh với mọi phụ nữ bởi tính chất nguy hiểm và ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, cuộc sống. Nhu cầu tư vấn và điều trị phụ khoa do đó ngày càng được các chị em phụ nữ quan tâm hơn.

[​IMG]

Phòng ngừa và kiểm soát bệnh phụ khoa là ưu tiên hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Ai đó đã từng nói: “Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ”. Tuy nhiên, vì mải miết lo toan cho gia đình, hi sinh cho chồng con, nhiều người phụ nữ vô tình “bỏ quên” bản thân mà không biết chính mình cũng cần phải được nâng niu, chăm sóc.

Bộn bề công việc, thiếu hụt thời gian, ít cơ hội tìm hiểu kiến thức cùng tâm lý ngại đi khám những vấn đề tế nhị khiến người phụ nữ dễ bị đe dọa bởi nhiều bệnh lý, đặc biệt là các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và nguy cơ mất đi khả năng làm mẹ.

Xem thêm các bài viết liên quan: https://phathaiantoantaitphcm.blogspot.com/

Giới thiệu phòng khám đa khoa thái bình dương:


Thấu hiểu được những nỗi niềm trăn trở đó, Khoa Sản phụ Khoa – Phòng khám đa khoa thái bình dương ra đời và tập trung phát triển chuyên môn, đầu tư máy móc hiện đại nhằm cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa phổ biến như: viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung, bệnh ở tuyến vú… cùng đó là giải đáp thắc mắc, tư vấn về kế hoạch hóa gia đình. Đây là cơ hội để chị em phụ nữ tận hưởng được dịch vụ khám và điều trị phụ khoa cao cấp theo chuẩn quốc tế, chất lượng và được đảm bảo tối đa về tính riêng tư.

Tại Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, quy trình khám phụ khoa được tiến hành nhanh chóng với thủ tục nhanh gọn, khách hàng được đội ngũ nhân viên đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin một cách ân cần. Khách hàng cũng có thể chủ động yêu cầu giờ khám bệnh, phòng khám riêng biệt với việc lựa chọn các chuyên gia, giáo sư, bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương hoặc các bác sỹ theo yêu cầu riêng. Đây được xem là một địa chỉ khám phụ khoa ở Hồ chí minhuy tín, chất lượng cao, giúp “phái đẹp” sớm phát hiện và phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn nhiều nguy cơ cũng như nhận những lời tư vấn về kế hoạch hóa gia đình một cách tận tình, chu đáo.

[​IMG]

Khoa Phụ sản – Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương luôn đề cao chất lượng khám chữa bệnh và tính riêng tư cho khách hàng


Với dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh phụ khoa, Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa của Việt Nam, đặc biệt Khoa thường xuyên có sự hợp tác của các chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, thăm khám và điều trị.

Mong muốn giúp cho người bệnh được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, khoa Phụ sản thường xuyên cập nhật, áp dụng các trang thiết bị và phương pháp điều trị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý, phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn để có hướng điều trị nhanh chóng, kịp thời.

Theo Trưởng khoa phụ sản Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, nhiều chị em có tâm lý ngại đi khám phụ khoa hoặc sợ đi khám sẽ phát hiện bệnh. Cũng có không ít phụ nữ thường chỉ chú ý chăm sóc sắc đẹp hoặc quá bận rộn chăm lo cho gia đình mà không quan tâm hoặc chủ quan với nguy cơ bệnh lý tiềm ẩn có thể âm thầm tấn công phụ nữ ngay khi còn rất trẻ. Chính tâm lý này đang làm hại chị em. Việc đi khám và tầm soát để có thể phát hiện sớm và điều trị hiệu quả cần được quan tâm hàng đầu. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn những phương án chữa bệnh phụ khoa tốt nhất trong từng trường hợp (như điều trị bảo tồn, triệt để).
Các bài viết liên quan đến ngày đèn đỏ và phụ khoa : https://benhvienphathai.blogspot.com/


Phòng khám phụ khoa thái bình dương an toàn uy tín


Tại Khoa phụ sản Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, việc tầm soát phát hiện sớm ung thư phụ khoa cũng đặc biệt được chú trọng. Với trang thiết bị hiện đại, quy trình khám đơn giản, thời gian cho một ca tầm soát, phát hiện sớm ung thư vú, buồng trứng… hay các bệnh lý phụ khoa thường gặp chỉ khoảng 30 phút. Nếu có những dấu hiệu bất thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định khám chuyên sâu. Tất cả thủ thuật thăm khám đều thực hiện tại một phòng chuyên biệt với đầy đủ công cụ hỗ trợ hiện đại, thiết bị soi tử cung kết nối với màn hình lớn để phục vụ cho bác sĩ khám và bệnh nhân có thể theo dõi hình ảnh của tổn thương.

[​IMG]

Phòng siêu âm tại khoa Phụ sản được trang bị máy siêu âm 4D, 2D hiện đại, đời mới nhất để đưa ra kết quả chẩn đoán hình ảnh nhanh chóng, chính xác nhất, giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/
Bên cạnh đó, các dịch vụ liên quan đến kế hoạch hóa gia đình cũng được các bác sĩ và chuyên gia trực tiếp tư vấn, điều trị, thực hiện thủ thuật với các trang thiết bị hiện đại nhất giúp các chị em vượt qua nỗi lo có thai ngoài ý muốn. Mọi thắc mắc như: độ tuổi sinh con tốt nhất, phụ nữ trên 35 tuổi có nên sinh con, những yếu tố ảnh hưởng đến việc thụ thai, khoảng cách giữa các lần sinh như thế nào là hợp lý, các cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất ..v..v.. đều sẽ được các bác sĩ giải đáp và tư vấn một cách kỹ càng theo từng trường hợp cụ thể. Các chị em sẽ không phải lo ngại gặp phải những nguồn tin thiếu xác thực mà có thể yên tâm tiếp nhận những thông tin tư vấn, phương pháp điều trị một cách khoa học, hiệu quả, chính xác từ những người có chuyên môn cao.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Dịch vụ tư vấn và điều trị phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, vui lòng liên lạc qua số hotline 02838778555 để đặt lịch khám với các Bác sĩ và chuyên gia của chúng tôi.
Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về bệnh lý liên quan đến phụ khoa qua site: http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét