Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Xin chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn được thực hiện bằng phương pháp nào? Có thể thực hiện phá thai tại nhà được hay không? Theo tôi tìm hiểu, cách phá thai tại nhà rất an toàn và tự nhiên. Không phải thực hiện các thủ thuật phức tạp nên có thể thực hiện tại nhà được. Rất mong sớm nhận được câu trả lời của các bác sĩ. ( Quỳnh Chi, 32 tuổi, Hồ Chí Minh).

Trả lời:
Câu hỏi về cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn và thắc mắc có thể thực hiện phương pháp phá thai này tại nhà hay không. Hiện tại câu hỏi này là thắc mắc chung của nhiều người. Để giúp chị em tìm hiểu về phương pháp phá thai này. Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Bình Dương có phần trả lời như sau:

    Phương pháp thực hiện phá thai 1 tháng tuổi an toàn

    Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn. Đối với thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống đều có thể áp dụng. Phương pháp này rất thích hợp để phá thai 1 tháng tuổi. Đây là phương pháp phá thai đơn giản. Nhờ các thành phần của thuốc phá thai giúp đình chỉ sự hoạt động của thai. Cắt đứt mối quan hệ của bào thai với cơ thể mẹ và đẩy bào thai ra ngoài một cách tự nhiên. Giống hiện tượng xảy thai trong tự nhiên.

    Cách phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc
    Tại Việt Nam thường sử dụng loại thuốc phá thai dạng viên nén. Thuốc 2 viên, có 2 thành phần chính, được uống cách nhau 2 ngày . Trong đó:
    -Viên phá thai thứ nhất chứa thành phần Mifestad 200 mg tác dụng chính làm thai nhi ngừng phát triển. Sau khi uống viên thuốc đầu sẽ có hiện tượng đau tức bụng nhẹ. Có hiện tượng ra máu như kinh kỳ.
    - Viên thứ hai chứa Misoprostol tác dụng chính kích thích bộ phận tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài. Sau khi uống viên thứ 2, bạn có thể thấy đau bụng từng cơn do tử cung co bóp và ra máu cục đây là hiện tượng bình thường. Điều này chứng tỏ thai đang được đẩy ra ngoài thành công.
    Vì thai 1 tháng tuổi còn nhỏ, độ bám vào thành tử cung chưa chặt chẽ nên thuốc phá thai rất thích hợp làm cách phá thai 1 tháng tuổi.

    Có nên thực hiện phá thai 1 tháng tuổi tại nhà?




    Không nên thực hiện phá thai bắng thuốc tại nhà
    Chị Quỳnh Chi thân mến! Chị có thể mua các loại thuốc phá thai này trên thị trường thuốc tây ở Việt Nam. Nhưng chúng tôi khuyên chị, không nên thực hiện phương pháp phá thai này tại nhà. Đây được xem là hành động rất nguy hiểm. Nếu khi tiến hành phá thai không có sự kiểm soát của các bác sĩ chuyên môn có thể gây lên nhiều biến chứng nguy hiểm. Cụ thể:
    Phá thai 1 tháng tuổi tại nhà có thể gây nên hiện tượng sót thai. Nghĩa là thi không được đẩy ra hoàn toàn. Điều này đặc biệt nguy hiểm, nhẹ có thể gây ra các bệnh phụ khoa, polyp tử cung, khó mang thai, hay còn gọi là hiếm muộn… nặng có thể mất đi thiên chức làm mẹ tính mạng thai phụ cũng bị đe dọa.
    - Uống thuốc lần 2 phải có bác sĩ giám xác vì nếu lượng máu ra quá nhiều cần phải xử lý nhanh. Tránh hiện tượng mất máu quá nhiều dẫn đến kiệt sức đưa đến những biến chứng khó giải quyết. Ngoài ra cũng cần có bác sĩ hướng dẫn việc vệ sinh vùng kín tránh viêm nhiễm phụ khoa.
    - Phá thai tại nhà có thể dẫn đến nguy cơ mất đi khả năng làm mẹ của chị em sau này nếu có biến chứng xảy ra.
    - Đối với thành phần của thuốc có thể gây dị ứng hoặc phản ứng phụ.Thuốc phá thai có thể gây ra nhiều phản ứng phụ như phù nề, nổi mề đay, khó thở, tụt huyết áp, đau đầu, chóng mặt… Do đó, nếu thực hiện tại nhà sẽ không thể kiểm soát được phản ứng này.
    - Trước khi uống thuốc phá thai bác sĩ cần xét nghiệm để xác định chị em có bị dị ứng thành phần nào của thuốc không? Sau đó còn có các xét nghiệm lâm sàn tránh các biến chứng đáng tiếc xảy ra.
    Phá thai 1 tháng tuổi không nên thực hiện tại nhà bằng bất cứ phương pháp nào. Nếu muốn đình chỉ chấm dứt sự phát triển của thai kỳ nên đến cơ sở y tế uy tín chất lượng.
    Không nên nghe theo người khác bày chỉ. Vì cơ thể mỗi người một khác nhau, sức khỏe cùng cơ địa khác nhau. Nên cách thức tiến hành phá sẽ có sự khác nhau rất lớn. Nếu cứ làm theo người khác có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm cho cơ thể mà chị em không thể lường trước được.

    Hi vọng với câu trả lời trên, chị Quỳnh Chi đã biết cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến phá thai, mời liên hệ đến số 028.38.778.555 để được tư vấn phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả nhất.
    Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/
    Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. chúc các bạn nghè mới an lành!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét