Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Cách làm giãn bao quy đầu

Cách làm giãn bao quy đầu dễ thực hiện tại nhà 


Chia sẽ cách làm giãn bao quy đâu ở các men đang bị hẹp hay dài, có thể áp dụng cho các bé trai từ 4 tuổi trở lên. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay tác hại không mong muốn gì nên các bạn yên tâm.


Khi nào thì làm giãn bao quy đầu được:


Thời gian thích hợp để làm giãn bao quy đầu thường là khi các bạn tắm khi đó vệ sinh và làm giãn bao quy 1 lân luôn cho nó tiện luôn. Bạn nào có thời gian thì chia làm 2 lần sáng và tối thì càng tốt.

Trước khi làm giãn bao quy đầu các bạn cần chuẩn bị trước:

1 ca nước ấm để ngâm cậu nhỏ
Các loại sản phẩm chăm sóc làm mềm da như dầu ô liêu có thể thoa 1 lớp mật ong sau khi tắm và vệ sinh sạch cậu nhỏ ...
1 lọ dầu bôi trơn.


Các bước thực hiện:

Bước 1 tắm vệ sinh sạch thân thể và cậu nhỏ.
Bước 2 Ngâm cậu nhỏ trong ca nước ấm tầm 3 đến 5 phút 
Bước 3 Thoa lớp làm mềm da lên câu nhỏ. để tầm 1 đến 2 phút sau đó dùng tay kéo day nhẹ phần đầu bao của cậu nhỏ kéo về phía trước nên dùng 2 tay nha. Biên độ kéo tăng chậm thôi. Nếu có cảm giác đau thì dừng lại, các bạn nên làm vậy với cậu nhỏ nhẹ tay, chậm là được.
Bước 4 Các bạn rửa sạch cậu nhỏ lại bằng nước sạch sau đó bắt đầu dùng dầu bôi trơn. Sau khi bôi trơn các bạn vút lên xuống dọc trục cậu nhỏ. Không nắm chặt hay vút mạnh tay nha. Cậu nhỏ cương lên là được vút chậm cảm giác kích thích sẽ ít hơn tránh cảm giác khó chịu và đau đối với các bạn mới bắt đầu chữa bằng cách này. Thời gian tầm 5 phút là được, nên tăng biên độ vào tốc độ vút cậu nhỏ sau 10 ngày 1 lần

Áp dụng cách làm giãn bao quy đầu khi nào có kết quả:

Tùy độ tuổi và thể trạng nên thời gian sẽ không giống nhau. 
Nếu các bé từ 4 đến 7 tuổi kết quả sẽ có sau 30 đến 45 ngày. 
Các bé  trên 7 tuổi đến 16 tuổi tầm 15 đến 30 ngày.
Các men trưởng thành thì có thể lâu hơn vì vùng da bao quy đầu đã cố định nên thời gian tầm 30 đến 60 ngày mới có kết quả.

Bạn nào muốn nhanh nữa chỉ còn 1 cách là tiểu phẫu thôi. Trong quá trình điều trị nhớ giữ sức khỏe cân đối và thể dục điều độ. việc này cũng làm tăng tốc độ của việc điều trị. Chúc các bạn thành công khi áp dụng phương pháp này.
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/
Người viết bài: Gia Bảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét