Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

cách nhận biết hẹp bao quy đầu

5 cách nhận biếu hẹp bao quy đầu.

Làm thế nào để biết bao quy đâu có bình thường không? Cách nhận biết hẹp bao quy đầu mà hôm nay mình chia sẽ hy vọng giúp các bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Nhận biết cách quan sát cậu nhỏ :


Thường hẹp bao quy đầu sẽ nhìn thấy bằng mắt. với các bé nhỏ tuổi thì không thấy được cách này chỉ dành cho những cu cậu trưởng thành. Khi cậu nhỏ cương lên mà bao quy đầu không tụt hoàn toàn ra khỏi đầu quy nghĩa là bạn bị hẹp bao quy đầu. Lúc bình thường thì không thể vút ngược bao quy đầu về phần gốc được.


Cách nhận biết khi nhìn bé đi tiểu:


Cách này thì ở tuổi nào cũng có thể thông qua để kiểm chứng nha.
Khi đi tiểu phần da trên đỉnh đầu quy phùng lên, nước tiểu cháy ra ít thường thì theo tia. Khi đi tiểu xong phải dùng tay đè cậu nhỏ để nước tiểu chảy ra ngoài. ở các bé nhỏ tuổi ta thường thấy điều này trước tuổi dậy thì là không sao nhưng nếu qua tuổi dậy thì mà vẫn bị vậy thì các bạn nên đi kiểm tra. Qua tuổi dạy thì mà vẫn vậy thì khả năng bạn mắc chứng hẹp bao quy đầu là rất cao.

Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Cách nhân biết qua cảm giác của người hẹp bao quy đầu: 


Cách nhận biết qua cảm giác thì phải hỏi chứ không quan sát được. Thường người bị hẹp bao quy đầu đi tiểu rất khó nếu bị hẹp nghiêm trọng có thể cảm thấy đau khi đi tiêu.Tiểu  tiện thường mất nhiều thời gian và hơn người bình thường.

Cách nhận biết khi cậu nhỏ cương dương:


Khi phấn khích và có nhu cầu thì cậu nhỏ thường lớn hơn. Ở người bình thường thì không sao cả nhưng ở các bạn bị hẹp bao quy đầu thì sẽ đau. Kích thích càng nhiều thì đau càng nhiều vì bó cơ ở cậu nhỏ trướng lên làm căng lớp da ở đầu quy làm bạn cảm thấy đau đớn.

Cách nhận biết khi tiếp xúc với tình dục:


Trước khi quan hệ có thể bạn ít có cảm giác đau vì khi đó có bạn tình ở bên nên cảm giác của bạn đôi lúc bị đánh lừa. Nếu đó là lần đầu tiên của bạn thì khá là đau sau khi quan hệ. Có những trường hợp bao quy đầu bị rách ở lần quan hệ đầu tiên. Cảm giác rát buốt khi đi tiểu, đây là triệu chứng khi cậu nhỏ đã trở về trạng thái bình thường rồi nha. Những bạn khi bị bao quy đầu mà chưa chữa được thì nên hạn chế việc quan hệ tình dục. Nếu quan hệ các bạn nên sử dụng thêm dầu bôi trơn để giảm đau và giảm tổn thương khi quan hệ.

Đôi dòng chia sẽ :

Hẹp bao quy đầu không ảnh hưởng đến tính mạng của bạn. Nó chỉ làm bạn thiếu tự tin và 1 số bất tiện khác khi sinh hoạt thôi.

Các bạn bị hẹp bao quy đầu thì nên chữa đi nha có thể chữa bao quy đâu ở nhà hay đến các bệnh viện phòng khám chuyên khoa để điều trị.

Tuy nó không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng không có nghĩa là không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bị hẹp bao quy đầu các bạn rất dễ bị viêm khi quan hệ vì chất cặn trong nước tiểu được tích tụ lại ở phần bao quy đầu, nếu da quy đầu hay đầu quy bị tổn thương khả năng bạn vị viêm là rất cao. Một khi viêm bạn có thể bị nhiễm thêm các bệnh liên quan về nấm. Nhìn chung thì bệnh này khá phức tạp gây ảnh hưởng đến tinh thần lẫn thể sát nên nếu bạn phát hiện nên nghĩ cách chữa trị càng sớm càng tôt. Cách bạn có thể xem thêm thông tin trên blog hay trên: https://cachchuabaoquydaudai.wordpress.com/https://cachchuabaoquydaudai.wordpress.com/

Bài viết: Gia Bảo





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét