Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Phá thai băng thuốc an toàn

Phá thai bằng thuốc không còn xa lại với các bạn trẻ hiện nay. Đây là cách đình chỉ thai kỳ nhanh nhất, thời gian phục hồi sức khỏe cũng khá nhanh. Uống thuốc phá thai vào giai đoạn nào và khi tai biến hay biến chứng xảy ra giải quyết như thế nào? Hướng dẫn và lời khuyên đến từ bác sỹ Đa Khoa Thái Bình Dương.

Phá thai băng thuốc an toànPhá thai băng thuốc an toàn

Nếu bạn nữ nào cẩn thận thì có thể phát hiện mang thai khoảng 7 đến 14 ngày sau khi quan hệ. Các bạn có thể dùng que thử thai để xác định việc này. Trường hợp mang thai ngoài ý muốn có rất nhiều trường hợp : rách bao cao su khi quan hệ, có thể do đi tiệc từng uống say xảy ra quan hệ không phòng tránh thai...

Nhưng các bạn cùng chung 1 suy nghĩ đó là không muốn giữ lại thai nhi.

Độ an toàn khi sử dụng thuốc là từ 7 tuần tuổi trở xuống. phá hiện càng sớm thì uống thuốc bỏ thai sẽ an toàn hơn. Tai biến cũng sẽ giảm thấp khi các bạn xác định được mình mang thai. 

Các tai biến nguy hiểm có thể gặp phải khi sử dụng thuốc phá thai:


Phá thai băng thuốc an toàn

Thường các biên chứng này không cao, ít khi gặp nhưng không phải không sảy ra:
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/
Trường hợp gặp nhiều nhất là băng huyết. Hiện tượng này là khi uống thuốc thì phá thai thành công. Các bạn sẽ ra máu bình thường giống như kinh nguyệt bình thường. Nhưng 1 số trường hợp đặt biệt, như cơ địa hay bị bệnh suy giảm miễn dich. Dẫn tới máu sẽ loãng không thể cầm máu lại được. Nếu mắc phải trường hợp này các bạn tốt nhất là nên đến bệnh viện để điều trị. Vì việc này sẽ làm cơ thể bạn suy nhược dẫn tới việc phục hồi tăng lên. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cây huyết vũ để uống nhằm ngăn việc băng huyết.

Trường hợp dị ứng thành phần thuốc. Triệu chứng làm các bạn nôn, đau bụng, chóng mặt. Triệu chứng trên thì nên đi đến phòng khám càng sớm càng tốt.Vì nếu cứ để ở nhà không có phương án nào giải quyết các bạn có thể sẽ nhận những hậu quả rất xấu mà mình không mong muốn.

Việc phá thai bằng thuốc tây hay các vị thuốc dân gian các bạn nên cẩn thận khi điều trị tại nhà. Không phải mọi trường đều gây nguy hiểm cho người uống. Nhưng biến số vẫn tồn tại vậy nên chuẩn bị tâm lý trước khi trục thai. 
Phá thai băng thuốc an toàn

Mong các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi chọn phương án phá thai. Nếu có thắc mắc có thể Cc lại cho mình. Cũng có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương theo số 0838778555 để gặp bác sỹ và nhận được những lời khuyên tốt nhất. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét