Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Chi phí phá thai bằng thuốc an toàn

Chi phí phá thai bằng thuốc an toàn là bao nhiêu?

Chi phí phá thai bằng thuốc an toàn là bao nhiêu? Là thắc mắc hầu hết của chị em khi lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc. Việc biết được chi phí sẽ giúp chị em an tâm hơn trong việc chuẩn bị chi phí phá thai. Bên cạnh đó, chị em nên lựa chọn phá thai ở những cơ sở y tế uy tín và chất lượng. Do đó, để biết thêm nhiều thông tin về chi phí phá thai bằng thuốc an toàn là bao nhiêu? Chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!






Chi phí phá thai bằng thuốc an toàn tại phòng khám uy tín

Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Thai phụ không mắc những bệnh phụ khoa, bệnh lý về tim mạch… Khi thực hiện phá thai bằng thuốc, chị em nên thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín để bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

Để biết được chi phí phá thai bằng thuốc an toàn dựa vào những yếu tố sau đây:
  • Sức khỏe thai phụ: Nếu thai phụ có sức khỏe tốt sẽ ít tốn kém hơn.
  • Chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm xét nghiệm, siêu âm… để xác định được vị trí của thai nhi, tuổi thai. Đảm bảo được sức khỏe của thai phụ là hoàn toàn tốt.
  • Chi phí thuốc phá thai
  • Chi phí tái khám sau khi phá thai bằng thuốc 2 tuần để xác định rõ kết quả có thành công hay không.
  • Cơ địa thai phụ: Nếu chị em dị ứng với thành phần thông thường của thuốc, buộc phải dùng đến loại thuốc khác để hỗ trợ. Khi đó, chi phí phá thai bằng thuốc sẽ cao hơn.
Do đó, căn cứ vào từng trường hợp của thai phụ. Các bác sĩ sẽ có mức chi phí phá thai bằng thuốc riêng cho từng thai phụ. Để biết chính xác chi phí phá thai bằng thuốc an toàn là bao nhiêu? Chị em có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được tư vấn và đưa ra mức phí cụ thể cho chị em.

Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/




Lưu ý khi dùng thuốc phá thai an toàn

Khi phá thai bằng thuốc, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này. Để tránh những biến chứng nguy hiểm, chị em nên lưu ý những điều sau:
  • Sau khi phá thai bằng thuốc, chị em thấy máu ra nhiều từ 2 – 3 ngày. Chị em nên đến cơ sở y tế để xử lý kịp thời. Nếu chị em nhận thấy máu âm đạo dần dần ít, chị em có thể nghỉ ngơi để sức khỏe phục hồi nhanh chóng.
  • Chị em nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh mang vác vật nặng, nghỉ ngơi nhiều để cơ thể hồi phục.
  • Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục một cách thường xuyên để tránh nhiễm khuẩn qua đường sinh dục. Nên kiêng quan hệ tình dục trong những ngày đầu để tránh tình trạng viêm nhiễm.
  • Nên quan sát những biểu hiện bất thường như: đau bụng, ra máu âm đạo, tiêu chảy, sốt, nôn thì nên đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra và xử lý kịp thời.
Để có thêm nhiều thông tin về chi phí phá thai bằng thuốc an toàn là bao nhiêu? Chị em hãy đến Đa Khoa Thái Bình Dương để được tư vấn miễn phí nhé.
Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương
ĐC: 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
Số ĐT : 0838 778 555
Nguồn benhvienphathai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét