Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thai 8 tuần tuổi có phá được không

Phá thai 8 tuần tuổi bằng cách nào ? Có rất nhiều liệu pháp có thể áp dụng đối với thai nhi 8 tuần tuổi. Tùy vào thể trạng của mẹ và thai nhi bác sĩ chuẩn đoán kết quả đưa ra lời khuyên thích hợp cho chị em.

Thai 8 tuần tuổi có phá được không?

Thai 8 tuần tuổi có phá được không

Đình chỉ thai kỳ là thủ thuật áp dụng các kỹ thuật chuyên môn nhằm đình chỉ và làm ngừng thai kỳ của thai phụ và đưa thai nhi ra ngoài cơ thể mẹ trước kỳ sinh nở.

Vậy thai 8 tuần tuổi có phá được không? Câu trả lời là có thể phá được. Tuy nhiên chị em nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn phương pháp phá thai ở giai đoạn này. VÌ 8 tuần tuổi thì đã hình thành tim thai dẫn đến thai nhi đã có sự liên kết nhất thiết với cơ thể mẹ.

Chị em khi muốn đình chỉ thai kỳ 8 tuần tuổi cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia để tìm được phương pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp. Tuyệt đối không tự ý đình chỉ thai kỳ bằng thuốc tại nhà, bởi phương pháp này chỉ được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Hơn nữa, càng không được tự ý áp dụng các phương pháp, bài thuốc đình chỉ thai kỳ được truyền miệng trong dân gian như uống nước rau ngót, sử dụng rau răm… bởi việc này có thể khiến chị em phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau….

Vậy thai 8 tuần tuổi có hút được không?

Thai 8 tuần tuổi có phá được không

Các bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Bình Dương xin trả lời là có. Bởi phương pháp hút thai thường được sử dụng nhằm đình chỉ hoạt động của thai nhi từ 7 – 8 tuần tuổi. Hút thai thì đảm bảo sức khỏe cho thai phụ hơn. Lý do vì phương pháp này ít ảnh hưởng đến thai phụ. Nếu áp dụng phá thai bằng thuốc thì mất máu nhiều. Kéo dài tầm 2 tuần mới khôi phục bình thường khiến cơ thể chị em suy nhược cần phải điều dưỡng 1 thời gian dài.

Sau khi bác sĩ tiến hành khám và xét nghiệm lâm sàng thì sẽ có lời khuyên dành riêng cho thai phụ, Trong trường hợp thai phụ đủ điều kiên thì có thể tiến hành lựa chọn thủ thuật pha thai. Vì nếu thai phụ không đủ sức khỏe hay mắc 1 bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó thì phải tiến hành khắc phục điều đó trước.

Phương pháp chống chỉ định với những trường hợp thai phụ bị dị dạng đường sinh dục hoặc mắc phải bệnh lý phụ khoa cấp tính hay viêm nhiễm phụ khoa cần được điều trị…

Sau khi thực hiện thủ thuật, bạn cũng nên tham khảo ý kiến về những điều cần lưu ý cũng như hướng chăm sóc vùng kín và cơ thể để đảm bảo không bị viêm nhiễm gì sau hút đình chỉ thai kỳ.

Phá thai 8 tuần tuổi ở đâu an toàn tại Tp.hcm:


Phá thai 8 tuần tuổi ở đâu? Câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra lý do vì sao? Vì hiện nay các địa chỉ mọc lên quá nhiều. Bệnh viện công thì thủ tục tốn quá nhiều thời gian thông tin cũng không được bảo mật. Nên các bạn thường chọn bệnh viện tư nhiều.
Cách chọn bệnh viện tư: Tốt nhất đến các bệnh viện có cơ sở vật chất tốt có trang thiết bị mới. Địa điểm không khó tìm nằm ở các trục đường lớn. 
Phòng khám Thái Bình Dương Cũng là 1 cơ sở đạt chuẩn có giấy phép hoạt động do sở y tế cấp.
Bảo mật thông tin ở đây khá tốt. Đội ngủ bác sĩ đông đảo kinh nghiệm trong ngành cao.
Trang thiết bị tân tiến được nhập ngoại toàn bộ.
Viện phí minh bạch, các dịch vụ khá đầy đủ để bệnh nhân lựa chọn. Thái Bình Dương luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đâu nên chị em cứ yên tâm. 
Chị em có thể tham khảo thêm qua địa chỉ bên dưới:
Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương
ĐC: 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
Số ĐT : 0838 778 555
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét