Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tin mới về phòng khám đa khoa thái bình dương lừa đảo

Tin mới về phòng khám đa khoa thái bình dương lừa đảo.
Người Việt rất dễ giao động và tin vào lời nói từ người thứ 3. Phòng khám đa khoa thái bình dương lừa đảo? Vậy lừa cái gì lừa chỗ nào? Bao nhiêu người khiếu nại bao nhiêu người được chữa thành công.

 Thông tin phòng khám đa khoa thái bình dương lừa đảo được truyền từ đâu?

phòng khám đa khoa thai bình dương lừa đảo
phòng khám đa khoa thai bình dương lừa đảo có thật không?


Tin tức xấu này được truyền ra từ báo pháp luật từ facebook. Bao nhiêu người tố cáo chỉ có 1 ^ ^ .
Phòng khám đa khoa thái bình dương bị thổi phòng hay là bị người khác hãm hại?
Tìm không được các thông tin bệnh án xấu hay điều trị không thành công. Giờ thì đi tìm các chi tiếc nhỏ như chi phí, thổi phồng bệnh án …
Thử hỏi các bạn có bệnh viện công nào của nước mình tự tin nói là độ hài lòng của bệnh nhân về bệnh viện luôn tốt nhất.
Nếu cứ theo kiểu vạch lá tìm sâu thì kiểu gì tìm không ra. Tìm được thổi phồng kết quả lên.
Báo pháp luật cho rằng Phòng khám đa khoa thái bình dương thổi phồng để thu chi phí khám chữa bệnh cao hơn.
Người đọc chỉ thấy giá cao rồi kết luận. Ăn cơm bình dân với cơm văn phòng thôi giá cả đã khác nhau rồi. Cùng giải quyết việc ăn uống nhưng vì sao lại có sự chênh lệch. Mọi thứ trên thị trường đều vậy quần áo, giầy dép, xem phim …. Tất cả đều sự chênh lệch đó là gì? Là lừa đảo sao?

Tâm lý bệnh nhân khi nhắc đến chi phí:

phòng khám đa khoa thai bình dương lừa đảo
Nói đến chi phí khám trị bệnh thường bệnh nhân đều cân nhắc


Bệnh nhân chỉ sợ 1 điều tiền mất tật mang. Nhưng điều nghịch lý là đa khoa thái bình dương chưa có tai tiếng gì về điều nay.
Dịch vụ khám chữa bệnh tốt hay không người đọc chỉ nghe từ 1 phía. Rồi vội vàng phán quyết đa khoa thái bình dương lừa đảo. Vậy thì có bất công quá cho phòng khám đa khoa thái bình dương không?
Chi phí đi đồng với chất lượng. Có thể các bạn cho rằng đây là ngụy biện. Nhưng thật ra hằng ngày các bạn vẫn đang trả nhiều tiền hơn để nâng cao mong muốn của mình. Ví dụ đi mua sắm bất cứ vật dụng nào các bạn cũng yêu cầu hàng tốt nhất. Đi kèm đó sẽ cho kết quả gì ? Giá các bạn sẽ trả là lớn nhất.
Trong khi mua hàng tiêu dùng cần các bạn đã chấp nhận trả giá như vậy. Thì vì sao các bạn lại so đo chi phí liên quan đến sức khỏe của bản thân.
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Mong muốn của bệnh nhân về điều trị bệnh:


Muốn chữa bệnh khỏi nhanh chóng.
Muốn điều trị mà không phải chịu đau đơn nhiều.
Thời gian phục hồi nhanh.
Thái độ chăm sóc cách cư xử của bác sĩ, y tá, hộ lý tận tâm nhiệt tình.
Nơi khám bệnh sạch sẽ, các trang thiết bị hỗ trợ điều trị phải tốt nhất.
Thủ tục nhanh gọn ít tốn thời gian nhất.
Mọi yêu cầu này phòng khám đa khoa thái bình dương đều đáp ứng được điều này. Việc này keo theo chi phí điều trị lên cũng là chuyện bình thường. Hai từ “lừa đảo” có phải là nặng lời quá cho phòng khám hay không? Các bạn sử dụng được điện thoại, dùng được máy tính điều này nói lên các bạn có học thức nhất định.
Vậy nên các bạn có thể cân nhắc để cho ra 1 câu trả lời mang tính khách quan nhất.

Tin phòng khám thái bình dương thổi phồng bệnh án:

Hãy suy nghĩ khách quan để đưa ra ngôn luận chính xác nhất


Xoay quanh vấn đề cũng chỉ nhắc đến chi phí. Quá trình xử lý bệnh án không có vấn đề gì cả. Cũng như thái độ phục vụ bệnh nhân không có khiếu nại nào.

Nếu phục vụ không tốt chắc bài báo ấy cũng thổi phồng rồi. Điều tôi muốn nói là phòng khám đa khoa thái bình dương thổi phồng, hay trang báo, face bị thao túng bởi những người muốn bôi xấu thương hiệu thổi phồng. Các trang báo thanhnien.vnphunuonline.com.vn hay trang kinhdoanh.vnexpress.net… Đều là nhưng trang có uy tín. Các trang báo này đều có nhiều bài viết về phòng khám đa khoa thái bình dương. Vậy các trang báo này đều lừa đảo hay sao?
Phải chăng là người đọc đang bị người ta dắt mũi. Thông tin xấu thường được mọi người quan tâm nhiều hơn. Dựa vào điều này những phòng khám kém chất lượng thổi phồng thông tin lên nhắm thu hút người đọc. Từ đó dẫn đến hiệu ứng dây chuyền để hạ uy tín của phòng khám.
Trang kinhdoanh.vnexpress.net bức xúc về vấn đề trên cũng đã viết 1 bài phòng khám đa khoa thái bình dương lừa đảo có thật không? Các bạn có thể vào link phía dưới để tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét