Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

cách chữa nghẹt bao quy đầu

Triệu chứng cách chữa nghẹt bao quy đầu ở thanh niên.

cách chữa nghẹt bao quy đầu

Cùng với dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, bệnh nghẹt bao quy đầu là một bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Nghẹt bao quy đầu là bệnh lý khá nguy hiểm, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa các biến chứng khi sớm được phát hiện và điều trị đúng cách.

Triệu chứng nghẹt bao quy đầu:


Tìm hiểu nghẹt bao quy đầu là gì?

cách chữa nghẹt bao quy đầu
Lần đầu 



Quy đầu lộn ra khỏi bao quy đầu mà không thể dùng tay để lộn về vị trí ban đầu là biểu hiện của bệnh nghẹt bao quy đầu. Nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ thường xuyên xảy ra có ,là thể do thủ dâm quá sức dẫn đến tấy, mọng mọng nước.

Trường hợp này thường xảy ra với bạn lần đầu tiên thụ dâm hay quan hệ tình dục. Cũng có 1 số trường hợp do dài và hẹp bao quy đầu cũng dẫn tới tình trạng này.

Nguyên nhân gây ra nghẹt bao quy đầu:

– Nguyên nhân mắc bệnh nghẹt bao quy đầu chủ yếu là do sự tích tụ bẩn bựa trong nước tiểu trong thời gian dài lúc (cậu nhỏ chưa mở mắt ấy).
– Do nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu không đi điều trị, các bệnh viêm nhiễm có thể tạo thành sẹo bịt kín miệng lỗ bao quy đầu. Nghẹt bao quy đầu xảy ra khi cương cứng, quy đầu tuột ra ngoài, miệng lỗ bao quy đầu quá hẹp và mắc sẹo dương vật nên không thể tuột về vị trí ban đầu, kể cả khi dùng tay để lộn. (Nói dễ hiểu là lớp da ở đầu quy không trả lại vị trí ban đầu để bảo vệ đầu quy được).

Các biểu hiện hay triệu chứng nghẹ bao quy đầu thường gặp:

  
cách chữa nghẹt bao quy đầu
  •   Phần bao quy đầu bị căng phồng, nhìn giống như bị bỏng nước. Ban đầu mức độ thấp, sau đó càng ngày càng to và hình thành các khối nước to làm ghẽn cả bao quy đầu.
  • Trong những lần thủ dâm hay quan hệ đầu tiên cảm thất dương vật bị đau đớn do vòng da thặt chẹt ở rãnh quy đầu làm cản trở sự lưu thông máu và dịch. Lần đầu của mình cũng bị cái nãy cũng có thể tự khỏi nếu biết chăm sóc đúng cách.

  • Cảm thấy đau đớn khi quan hệ tình dục hay khi cọ sát vào quần khi vận động sinh hoạt hằng ngày.
Cách chữa nếu các bạn đi phòng khám:
Khám và điều trị hết khoảng 2h đến 3h tùy vào số lượng bệnh nhân nữa. quá trình điều trị thì mất khoảng 1h là xong.
Ngoài ra nếu các bạn ngại có thể tự điều trị: Đầu tiên vệ sinh kỹ cậu nhỏ bằng nước ấm đã đun sôi. Mặc đồ thoáng chịu khó uống thêm nước tránh để cậu nhỏ bị ẩm. Tốt nhất là không mặc quần chip. Nếu bạn đi làm hay đi học thì nên mặc quần tây . Nếu làm theo cách này thì cậu nhỏ sẽ hết tầm 3 ngày. trong quá trình điều trị không được thụ dâm hay quan hệ nha.

Bệnh nghẹt bao quy đầu nguy hiểm ra sao ?

cách chữa nghẹt bao quy đầu

Thường thì sẽ đau rát nhìn thấy ghê ghê. Nếu không chăm sóc điều trị có thể dẫn đến trường hợp. Máu thoát quản dẫn đến thâm đen vùng da bao quy đầu và cả dương vật có thể dẫn đến hoại tử nếu không sớm điều trị. Mà hoại tử thì cắt bỏ dương vật dẫn đến vô sinh. Nên bị thì các bạn chịu khó điều trị tránh việc đáng tiếc xảy ra.

Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét