Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

cách chữa rách bao quy đầu

Tổng hợp kiến thức cần biết khi rách bao quy đầu và cách chữa trị

Cậu nhỏ bị tróc sơn nguyên nhân là do cách anh quan hệ thô bạo hay phấn khích quá mức tạo nên. Làm dây cương ở bộ phận sinh dục không may bị đứt thì nam giới nên xử trí bằng cách, dùng gạt y tế bịt chặc lại 1 lúc sẽ tự cầm máu. Sau đó nên đến phòng khám y khoa gần nhất để kiểm tra.
Thường khi mới bị rách thì hok có chữa gì nhiều chỉ bôi và uống thuốc kháng viêm là ok. Còn những trường hợp không may bị đứt dây cương thì phải đi chuẩn đoán để nối lại nha.
Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý: 
cách chữa rách bao quy đầu

Khi bị rách bao quy đầu sẽ khiến nam giới đau đớn, lo lắng, không biết có lành được không hay bị cái gì khác không … tác động nặng đến tâm lý, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh.
cách chữa rách bao quy đầu

Hầu hết, các trường hợp bị rách bao quy đầu đều do hẹp hoặc dài bao quy đầu. Nên mấy bác bị  2 trường hợp này thì nên chịu khó chữa bệnh đi nha. Vì nó ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ với bạn tình. Đôi lúc có thể bạn sẽ cảm thấy đau đớn khi phấn khích quá mức.
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/
Dễ lây nhiễm các bệnh đường tình dục: 
Khi bị rách bao quy đầu lúc quan hệ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Rất dễ bị nhiễm khuẩn gây viêm. Nếu bạn tình có bệnh liên quan tới nấm thì 100% bạn cũng bị lây.
Gây rối loạn chức năng sinh lý: 
cách chữa rách bao quy đầu

Với trường hợp hẹp bao quy đầu thì khả năng có con cao hơn so với dài bao quy đầu. 2 Trường hợp này đầu dễ bị viêm đường tiết niệu vì chất cặn bã  không từ nước tiểu không thoát ra ngoài được. Nếu bị viêm mà vẫn không chữa thì khả năng vô sinh và ung thư dương vật có thể xảy ra nha các bạn
Gây ung thư dương vật:
 Nếu rách bao quy đầu do bị dài hoặc hẹp quy đầu mà không chữa trị sớm, có thể khiến nam giới bị ung thư dương vật và phải cắt bỏ toàn bộ dương vật đồng nghĩa là việc mất đi khả năng sinh sản.​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét