Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Điều trị ngứa đầu dương vật đơn giản

Cách điều trị ngứa đầu dương vật


Các bạn bị viêm bị ngứa đầu dương vật mua thuốc bôi nhưng không khỏi. Những bạn nào bị vậy thì dành ít phút xem bài nha. Tên đúng của nó là ngứa bao quy đầu hay viêm bao quy đầu. Mình biết 1 số loại thuốc nam trị đầu tiên làm rõ nguyên nhân cách trị luôn nha.



Nguyên nhân: 


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa dương vật, có thể là bạn vệ sinh không đúng cách, bị dị ứng với chất tẩy rửa hoặc nghiêm trọng hơn là bệnh lý nam khoa. Đây là câu nói muôn thuở của các phòng khám. 

Mình chia làm 2 loại chính là viêm và nhiễm nha:


Viêm:

là tự bị, có thể do vệ sinh môi trường, nguồn nước, quay tay không đúng cách hay cậu nhỏ bị vẹt gì đó gây trầy... rồi bị viêm gây sưng ngứa.


Nhiễm: 

là do tiếp xúc với nguồn bệnh, vi dụ như dùng chung đồ dùng cá nhân, quan hệ tình dục với người mắc bệnh...
 Ngoài ra còn có 1 số trường hợp khác như bị côn trùng căn nha:


Triệu chứng: 

Sưng đầu quy, ngứa bao quy đầu, có các nốt mẫm đỏ, có cảm giác bỏng rát, đi tiểu buốt. Khi bị các triệu chứng này thì vùng kín của các mem thường ẩm hơn bình thường, gây cảm giác khó chịu.

Các triệu chứng này là giai đoạn đầu của bệnh nên chữa được nha các bạn. Nếu cậu nhỏ hay ra dịch nhờn có màu là thì các bạn nên đi phòng khám nha. Vì cách này chỉ chữa cho các mem nào bị ở vùng ngoài thôi chứ bị nặng lâu rồi thì không có hiệu quả lắm đâu.


Cách điều trị ngứa đầu dương vật:


Dùng lá trầu:



Ngày nay khoa học chỉ ra lá trầu không có tới 2.5% là tinh dầu, chứa các thành phần có hoạt tính mạnh, kháng khuẩn, tiêu trừ viêm, ức chế hoạt động của nhiều vi khuẩn có hại.

Mỗi ngày lấy 1 đến 2 lá trầu không (phơi khô càng tốt) bỏ vào đun sôi rồi pha loãng ra để tắm. Chú ý không ham đun đặc lấy nhiều lá, không cho muối và không tắm nước nóng.

Ngoài tắm rửa bằng lá trầu không, người bị viêm da cơ địa có thể tắm bằng lá diếp cá kết hợp lá bạc hà cho mát, lưu ý không đun đặc, không cho muối và phải để nguội mới tắm.

Dùng ngọn mướp:



Mỗi ngày 2 lần sau khi tắm và đã vệ sinh cậu nhỏ. vò nát lá lẫn ngọn lấy phần nước thoa lên vùng bị trầy sướt hay mẫm ngứa. sau 3 đến 4 ngày sẽ có hiệu quả.

Nếu trường hợp tiểu buốt có thể dùng ruột mướp nấu nhừ uống ngày 3 đến 4 lần sẽ cảm giác đi tiểu nhẹ lại.

Cách này kết hợp với phương pháp dùng lá trầu cũng được nha các bạn.

Chúc các bạn sớm hết bệnh với cách điều trị ngứa đầu dương vật.

Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét