Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

cách chữa trị viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu chỉ là bệnh xảy ra ở nam giới là hiện tượng bao quy đầu bị sự xâm nhập của các vi khuẩn, vi nấm như Cadida, Trichomonas… có hại gây ra viêm nhiễm lở loét khiến dương vật đau nhức khó chịu.
Các biểu hiện của viêm bao quy đầu thường là da bao quy đầu sưng đỏ căng như bong bóng, xuất hiện các mụn nước nhỏ những vết loét nông, khi bị viêm bao quy đầy nam giới có thể bị tiểu buốt tiểu rắt, xuất hiện dịch mủ màu trắng đục hoặc xanh…Phần đầu và vàng đầu quy cũng bị nỗi mụn nước tương tự như da bao đầu quy.
Đây là trường hợp bị nặng nên đi khám xét nghiệm để được chuẩn đoán chính xác hơn.

VIÊM BAO QUY ĐẦU UỐNG THUỐC GÌ?


Viêm bao quy đầu thường được chữa trị bằng thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da để bệnh nhanh khỏi và hồi phục. Các loại thuốc uống và thuốc bôi rất đa dạng tuy nhiên tùy từng nguyên nhân gây bệnh từng loại vi khuẩn vi nấm mà các bác sĩ sẽ đưa ra các loại thuốc kháng sinh khác nhau để điều trị. Các loại thuốc này phảm đảm bảo trong các thành phần của thuốc không có chất gây phản ứng với cơ thể như dị ứng, ngứa, tiêu chảy… thuốc bôi thông thường sẽ ở dạng gel mát và có mùi thơm.
Nếu các bạn mới bị nghĩa là mới chỉ ngứa lên mẫn đỏ các bạn có thể tắm nước lá trầu đun sôi

Các thuốc chữa viêm bao quy đầu thường là các loại thuốc được sử dụng để diệt nấm Cadida, Trichomonas, các loại tạp khuẩn vi khuẩn… thuốc chống phù nề, sưng viêm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Khi sử dụng thuốc cần chú ý sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ không sử dụng các loại thuốc bên ngoài hoặc sử dụng thuốc sai liều lượng như vậy rất có thể gây nguy hiểm cho bệnh nhân.
Trong khi điều trị bệnh viêm bao quy đầu bằng thuốc bạn phải tuyệt đối cẩn thận không được quan hệ tình dục, ăn các đồ ăn cay nóng hay uống rượu bia các chất kích thích để hiệu quả chữa trị nhanh hơn và tốt hơn.

PHÒNG CHỐNG VIÊM BAO QUY ĐẦU BẰNG CÁCH NÀO?


Để phòng chống viêm bao quy đầu các bạn cần chú ý thực hiện các biện pháp phòng tránh sau một cách chủ động và tích cực:
Vệ sinh sạch sẽ dương vật hàng ngày, sau khi đi vệ sinh hay hoạt động thể thao hoặc lao động mệt nhọc
Nếu bạn bị hẹp bao quy đầu điều trị  bao quy đầu càng sớm càng tốt.
Không quan hệ tình dục với bệnh nhân bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay truyền nhiễm, sống chung thủy một vợ một chồng. Nói chung các men đừng lăng nhăn là khó bị mắc bệnh lắm.
Không quan hệ tình dục quá thô bạo gây ra các vết xước trên bao quy đầu niệu đạo khiến dương vật dễ bị các vi khuẩn vi nấm tấn công. Tránh làm tổn thương con bé với cậu nhỏ là được.
Tìm hiểu thật kỹ về bệnh viêm bao quy đầu hiểu về nó và có cách phòng chống hiệu quả.
Liên kết chuẩn đoán điều trị bệnh trĩ an toàn: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét